Mẹo chọn đồng phục bếp chuẩn phong cách hiện đại

Đồng phục bếp là một trong những yếu tố để người dùng đánh giá được nhà hàng đó có tốt hay không. Ngoài việc các dịch vụ và ăn uống với các món ăn ngon đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm và cách phục vụ tốt thì bên cạnh đó không gian bếp và đồng phục bếp luôn phải sạch sẽ.

Khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm khi những người nấu bếp chuyên nghiệp thì phải mặc những bộ đồng phục bếp cao cấp. Vậy để chọn được bộ đồng phục bếp đạt tiêu chuẩn bạn cần chú ý những điều gì hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi.


Một số yếu tố làm nên bộ đồng phục bếp đẹp

Chọn đồng phục bếp với thiết kế đơn giản

Mặc dù chọn đồng phục bếp theo xu hướng hiện đại nhưng bạn nên chọn những mẫu có thiết kế gọn gàng và ngăn nắp như vậy sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng sẽ giúp bạn được đánh giá cao hơn.

Một chiếc áo đồng phục bếp may sẵn phải thể hiện được tính gọn gàng và chỉn chu hay đính nút áo hiện đại là tạo được điểm nhấn cho sét đồ. Hay bạn cũng có thể chọn may áo thun đồng phục cho người phục vụ bàn để tiết kiệm chi phí mà cũng khá bắt mắt và đơn giản hơn.
May đồng phục áo thun công ty https://thomasnguyen.vn/may-ao-thun-dong-phuc-cong-ty 

Chọn màu sắc đồng phục bếp phù hợp

Trong thời trang thì quy tắc phối màu khá kinh điển mà không thể bỏ qua đó là sự đối lập về màu sắc sáng và tối. Nếu áo màu sáng thì chọn quần gam màu tối và ngược lại, bạn có thể chọn cúc và cổ tay áo hay cổ áo gam màu tối để tạo sự điểm nhấn và tinh tế hơn rất nhiều.

Về kiểu dáng đồng phục bếp

Kiểu dáng đồng phục bếp khá đa dạng nên nhiều nhà hàng sẽ đắn đo khi lựa chọn cho nhà hàng của mình. Hiện nay thì kiểu dáng áo cổ trụ tay ngắn hay tay dài cũng những đường phối nổi bật hơn so với nền áo đây là một trong những chọn lựa khá phổ biến.

Ngoài ra bạn có thể tạo điểm nhấn bằng việc tự thiết kế và đưa mẫu cho nhà may theo ý mình để tạo điểm nhấn và gây ấn tượng đối với khách hàng.

Bên cạnh kiểu dáng thì tiêu chí chất lượng cũng là một trong những điểm cần lưu ý khi bạn may đồng phục bếp như chất liệu vải tốt như vai bamboo có thể kháng khuẩn tốt.

Xem xét chi phí đầu tư

Chi phí cũng là yếu tố quyết định bộ đồng phục nhà hàng của bạn có thực sự chất lượng hay không. Do đó để có được một bộ đồng phục ưng ý bạn phải cân nhắc chi phí trước khi tìm đơn vị may đồng phục để có thể chọn được những mẫu đồng phục và chất liệu tốt. Từ đó mới có thể làm nên những bộ đồng phục nhà hàng đẹp được.

Trên đây là một số mẹo khi lựa chọn đồng phục bếp mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn hy vọng chúng sẽ giúp ích cho mọi người. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chọn đồng phục công sở mùa đông

Các mẫu cà vạt họa tiết nam tính hot nhất 2020